The Hidden Truth About TVXQ!

TVXQ! is for Yunho & Changmin, not those who abandoned their duties & promises!

Fan CJS hành động – Phần II


Dưới đây là một số ví dụ cho những gì một vài fan đã làm để phát tán tin đồn được tạo ra từ cuộc họp 6.25. Tôi đưa ra đây cả ảnh chụp màn hình gốc, bản dịch của tôi, và bản chép lại bằng tiếng Hàn. Có 3 bài đăng và phản hồi cho những bài đó. Nếu bạn có chứng huyết áp cao, tôi khuyên bạn bỏ qua bài này. Tôi đã cảnh báo rồi đấy.

Tôi sẽ không phân tích những thứ này. Chỉ đọc bản dịch có lẽ đã là quá đủ.

Bài đăng đầu tiên trình bày cách bọn họ chiêu mộ những người thực hiện những nhiệm vụ nhất định nhằm phát tán tin đồn.

=======================================================================
Bản dịch

★ Cần admin cho Diễn đàn Dữ liệu!!!!!!! + Tuyển thêm thành viên cho Biệt đội Viết bài!!!!!!!★

Xin chào, tớ là 망고신.
Tớ viết bài này để chiêu mộ thành viên làm admin của diễn đàn dữ liệu.
Các bạn đều biết rằng diễn đàn dữ liệu sẽ được bảo mật, và chúng tớ định sẽ duy trì diễn đàn thông qua mail gửi dữ liệu mới đến cho admin. (Thực ra không cần thiết phải là admin. Thành viên của Biệt đội Viết bài cũng được. Quyết định sau khi thảo luận với các thành viên khác của Biệt đội. Username của thành viên Biệt đội Viết bài được liệt kê dưới đây.)

Chúng tớ cần chọn ra một admin để đảm bảo bài vở được vào guồng, nhưng giờ vẫn chưa có ai đứng ra làm admin cả. Hơn nữa, từ sau khoảng đầu tháng Tám tớ sẽ không thể ngồi máy tính cả ngày vì sẽ rất bận rộn. ㅠㅠ nên tớ không làm admin được. Đó là lý do tớ chuyển từ  Biệt đội Viết bài sang Biệt Đội số 3 ㅠㅠ
Xin lỗi mọi người.

Tóm lại chúng tớ muốn chiêu mộ thành viên cho Biệt Đội Viết bài và Admin Dữ Liệu.

Làm thành viên Biệt Đội Viết bài không khó. Bạn chỉ cần hiểu biết về tình hình tính đến thời điểm này, và yêu mến ChunJaeSu là được.

Chúng tớ cần những tư liệu sau đây.
[Một bài thuyết minh chi tiết từng diễn biến của tình hình từ đầu đến giờ
Một bản tóm tắt
Phía HoMin đã phao tin như thế nào (Cách bọn họ đề cập đến gia đình, tung tin đồn trên các cổng thông tin điện tử, những điều cha bọn họ nói, v.v.)
Về Crebeau (Là tin cũ, nhưng không biết nó sẽ còn khuếch trương cỡ nào sau khi tan rã, nên có lẽ sắp xếp lại cho rõ ràng vẫn hơn).]

Tớ nghĩ 4 thứ trên là ổn. 3 và 4 đã có đầy đủ bằng chứng chi tiết, nên hãy kèm dẫn chứng vào nhé.
Đây mới chỉ là ý tưởng của riêng tớ, thành viên Biệt đội có thể họp lại vào lúc khác và quyết định.

Chúng tớ cần có Admin Dữ liệu nữa. Tớ mong những thành viên đã hoạt động tích cực trong các cuộc họp quy mô nhỏ tự nguyện xung phong nếu có thể.
Các bạn… chúng tớ rất cần các bạn tham gia ㅠㅠ
Tớ không biết tớ sẽ phải rời đi vì lý do cá nhân. ㅠㅠ Bực bội quá ㅠㅠㅠㅠ

Cho tớ biết ý định của các bạn về việc làm Admin và thành viên Biệt đội mới ở thread này nhé.

Tớ rất mong đông đảo các bạn tham gia.

Phản hồi (9)

Junsukim ㅠㅠ Tớ không đủ sức mà thậm chí cũng không biết phải làm như thế nào, nên đành cố hết sức ở những cái tớ đã xung phong làm thôi. Xin lỗi. ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

ㄴ 나야    ㅠㅠㅠ Tớ cũng vậy.ㅠㅠㅠ Tớ chỉ đang theo dõi diễn biến hiện tại. Tớ đã sắp xếp bố trí tin đồn, nhưng không thể sẵn dàng xung phong được vì tớ chưa từng làm admin ở đâu cả. Tớ cũng giận bản thân lắm. ㅠㅠㅠㅠ

ㄴ 망고신   Không 나야 không sao đâu. ㅠㅠ Cậu trả lời như thế này tớ đã rất cảm ơn rồi. ㅠㅠ Cũng đừng cho rằng nó khó quá! Biệt đội Viết bài không khó khăn vậy đâu. ㅠㅠ Cậu có muốn tham gia Biệt đội Viết bài không? Nếu cậu thấy như vậy là quá nhiều, cậu có thể làm việc khác.

ㄴ 망고신   Với cả, admin không làm gì nhiều đâu. Cậu chỉ cần theo dõi bảo trì các bài viết. Diễn đàn đó chỉ có các admin và thành viên Biệt đội Viết bài mới truy cập được, nên không yêu cầu bảo trì quá nhiều đâu.

ㄴ 나야           Tớ chưa quyết định được vì cả nhiệm vụ 1,2 và 3 tớ đều không tự tin.  ㅠㅠ Lo là tớ sẽ chỉ quấy rầy các thành viên khác. Có việc gì khác tớ có thể làm không? Cùng bàn xem. ㅠ

ㄴ 망고신       Không. Chỉ cần cậu tham gia là giúp được rồi. Thế còn số 2? Cũng quá sức với cậu sao?

에끌라            Tớ sẽ làm admin. Tớ ngồi máy từ 8 hoặc 9 giờ cho đến 1 giờ sáng. ㅋㅋㅋ Đang thấy mình như kẻ bại trận rảnh đời đây. ㅋㅋㅋㅋ Bởi tớ dùng máy tính trong khoảng thời gian khá dài nên tớ nghĩ tớ có thể lo vụ bảo trì diễn đàn.

ㄴ 망고신      Ôi!!! Tốt quá rồi!!! ㅠㅠㅠ (vỗ vào lưng = động viên, khen ngợi) ㅠㅠㅠㅠ Tớ còn đang tiếp tục tuyển trong 2 ngày nữa, nên hãy chờ xem sao. ㅠㅠㅠ Cảm ơn cậu nhiều lắm. ㅠㅠㅠ (vỗ vào lưng)

사용가능닉   Đây là cái cậu đã đăng… Xin lỗi ㅠㅠ Tớ sẽ hỗ trợ ở việc khác. Tất cả mọi người hãy tham gia đi nào.ㅜㅜ

=================================================
Bản chép lại bằng tiếng Hàn

★ 자료실 지기햏 모집하오!!!!!!!!!!! + 글쓰기 전담반햏들 추가 모집하오!!!!!!!!★
글쓴이 망고신

안녕하시오 망고신햏이라오.
다름이 아니오라 자료실 지기햏을 모집하기 위해 이렇게 글을 쓰오.
아시다시피 자료실은 비공개로 운영하며 지기햏에게 자료를 메일로 보내는 형식으로 운영하기로 결정났소
( 굳이 지기햏 아니고 글쓰기 전담반햏들이라도 괜찮을것 같숴. 그것은 글쓰기 전담반 햏들이랑 얘기하고 결정하시구랴. 저 밑에 글쓰기 전담반 햏들 닉네임 있소 )

자료실 지기가 얼른 뽑혀야 글도 진행이 되는데 지기햏에 아무도 지원하지 않고 있소.
또한 업친데 덮친 격으로 햏도 8월 초순 이후로는 바빠져서 컴퓨터를 잘 못할듯 하오 ㅠㅠ… 그래서 햏도 지기를 맡을 수가 없구랴.글쓰기 전담반에서 3번 전담반으로 ㄱ것도 같소 ㅠㅠ…
죄송하다는 말씀 드리오.

그래서 지기햏과 글쓰기 전담반 햏들 모집하오

글쓰기 전담반 어려운 거 아니오. 그냥 지금까지의 사정을 잘 알고 있고 천재수를 위하는 마음만 있으면 되오

글은
[ 처음부터 끝까지 차근차근 지금까지의 상황을 정리한 구체적인 내용 하나
요약본 하나
호민측의 물타기( 가족까지 들먹이며 루머 뿌린 거. 포털싸이트에 루머글 뿌린 거. 아버님 말씀 등)
끄레뷰 얘기 ( 이것 썩은 떡밥이라고 하나 나중에 해체되면 어디서 어떻게 일이 터질지 모르니 정리해두는 게 좋겠소.)]

이렇게 네 개만 만들면 될 것 같소. 특히 3,4번은 정황상 증거도 많으니 증거첨부해서 만들면 될 것이오.
뭐 이건 햏의 생각이고 나중에 글쓰기 전담반 햏들끼리 모이셔서 정하셔도 좋게구랴

그리고 지기햏 필요하오. 되도록이면 소모임에서 많이 활동하던 햏들이 신청해주셨음 좋겠구랴.
햏들……..참여가 필요하오 ㅠㅠ….
햏도 개인사정때문에 이렇게 나갈 줄은 몰랐소 ㅠㅠ 답답하구랴 ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

지기햏, 글쓰기 전담반 추가 신청 여기다가 해주시오
제발 많은 참여 바라오.

댓글 9개

Junsukim       ㅠㅠ 햏은 능력도 없고 어떻게 하는 줄도 몰라서 지금 신청한것 열심히 하게쏘ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ죄송
하옹 ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

ㄴ 나야         햏도 ㅠㅠㅠ 지금 눈치만 보고있숴.뉴쪽은 대충 루머 정리했는데 햏 어디서고 지기 이런걸 안해봐서 선
뜻 나서질 못하겠숴 이런 내가 답답하오.ㅠㅠㅠㅠ

ㄴ 망고신     아니요 햏 ㅠㅠ 나야햏 아니오ㅠㅠ 이렇게 글 남겨주는 것만으로도 고맙숴 ㅠㅠ 너무 어렵게 생각하지
마시오! 글쓰기 전담반 어려운거 아니용 ㅠㅠ 그럼 글쓰기 전담반 하시겠쏴? 너무 부담스러우면 다른
거 하셔도 괜찮숴

ㄴ 망고신     글고 지기 어려운 거 아니고 걍 게시물 관리만 하는거요. 거기 글쓰기 전담반 햏들이랑 지기햏만 볼 수
있는 공간으로 만들꺼라 딱히 뭐 관리 안해도 된다옹.

ㄴ 나야         뒤에 전담반 모집 1.2.3 어느것도 제대로 잘 해낼 자신이 없어서 눈치보고 있는거오.ㅠㅠㅠ 괜히 다른
햏들한테 피해만 줄까봐.또 뭐 다른거 또 할거 없소? 있으면 의논해 봅시다.ㅠㅠㅠㅠ

ㄴ 망고신      아니오 햏 나야햏 참여만 해주시는 것만으로도 도움되오 ㅠㅠ 2번은 안되겠소? 심히 부담스럽소?ㅠㅠ

에끌라           행히 그러면 지기에 한표 내겠소. 햏 8-9시경부터 새벽 1시경까지 컴터하오..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ이러니까
참 : 잉여같구랴 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 일단 잡고 있는 시간이 많으니까 관리는 할 숭 있지 않을까 싶소.
ㄴ 망고신      오!!!!!!!!!햏 짱이오 ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ햏 궁디팡팡 ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
일단 신청기간은 한 이틀정도로 잡았으니 한 번 봅시다ㅠㅠㅠㅠㅠ햏 너무 고맙소 ㅠㅠㅠㅠ궁디팡팡

사용가능닉   이렇게 글이 올라왔구랴….미안하오 햏ㅠㅠ 다른 방면에서 돕겠소 다른햏들 많이들 신청해 주시구랴ㅜ

========================================================

Một bài khác nữa. Đọc thôi là hiểu rồi.


===========================================================
Bản dịch

Đây là bài tớ đã đăng ở diễn đàn ẩn danh Best Dresser
(* Best Dresser là tên một bảng tin (board).)
Người đăng: Cream Cheese

TVXQ đã đề nghị SM cải thiện điều kiện hợp đồng.
(Bọn họ thậm chí phải trả phí máy bay cho hoạt động ở Nhật ;; Đúng là hợp đồng nô lệ.)
Nếu yêu cầu không được chấp thuận, cả 5 người bọn họ lẽ ra sẽ cùng nhau rời đi, nhưng SM cố chia rẽ 5 người ra và tìm cách xen vào, bằng cách đem cho một vai diễn trong phim tuyền hình chẳng hạn.
U-Know và Max Changmin đã chọn ở lại SM, vậy nên mỗi người đã nhận được một vai chính trong một bộ phim truyền hình.
Tôi đã nghe nói về việc kinh doanh mỹ phẩm hay đại loại như thế của Hero Jaejoong, Micky Yuchun và Xiah Junsu.
Ba người chỉ đơn thuần là nhà đầu tư, và việc đó hoàn toàn không liên quan đến đồn đại về chuyện tan rã.
Nguyên nhân thực sự chính là hai người kia.
Chính trưởng nhóm và chàng Max Changmin trầm lặng đã phản bạn.
Tình huống rất giống với thời H.O.T.
(SM) không muốn cả 5 đều đi mất nên họ chộp lấy bất kỳ người nào có thể và kết quả chính là hai người đó.

====================

Thay đổi lối hành văn một chút, và phát tán nó ở càng nhiều nơi càng tốt.

Ở những diễn đàn ẩn danh, các cậu nên đăng những phản hồi kiểu, “Úi giời, bọn nó đâm sau lưng bạn kìa.”

2 Phản hồi

Cậu đăng ở BeD rồi à? Tớ sẽ vào xem thử.

Tớ thấy vậy được rồi, cậu nên xóa bài này đi nếu không sẽ có thể gây nghi ngờ đấy.

=============================================================
Bản chép lại bằng tiếng Hàn

베드 익명방에 올린거
글쓴이 크림치즈

동방신기가 sm한테 계약조건 좋게해달라고 요구하고
(얘네 일본활동 비행기표도 다 얘네 돈이었다고;; 노예계약이었다하긔)
안들어주면 다섯이서 나가기로 약속했는데
sm이 다섯명 다 찢어놓을려고
에셈이 드라마 시켜주겠다 이런식으로 이간질하다가
유노랑 최강창민이 sm에 남는다고 선택해서 드라마 주연 된거래요
영우재중 믹키유천 시아준수 화장품사업인가 얘기도 들었는데
얘네 셋은 그냥 투자자들 중에 세명이지 해체설에 아무 상관없다고 하고
알고보니 진짜 이유는 얘네 둘.
리더하고 조용했던 촤강창민이 배신한거였긔
에쵸티떄처럼 상황이 좀 비슷하게 돌아가는거같긔
다섯 다 같이 나가는건 못보니 아무나 잡자해서 잡힌게 저 둘이라고..
=======================================
말투 조금씩 바꿔서 퍼뜨릴 수 있는 곳엔 다 퍼뜨려주시오
익명방이라면 햏들이
‘헐 뒷통수쳤네;’
이런식으로 더 달아주시오

댓글 2개

베드에 올렸소? 햏 가보리다
햏 이정도 했으면 글 ㅍ하시구랴 안 그러면 의심 받을 수도 있소

==========================================================
Bài cuối cùng đây. Tôi đã đưa ra cảnh báo sức khỏe cho các bạn rồi đấy nhé.

=================================================================

Bản dịch

Tớ sẽ đăng bài này lên một diễn đàn
Người đăng: Cream Cheese

5 thành viên TVXQ đã yêu cầu (điều chỉnh) điều kiện của hợp đồng, và quyết định cùng nhau rời khỏi công ty nếu không thành công. (Hợp đồng nô lệ như thế kia mà, bọn họ thậm chí phải tự trả tiền vé máy bay.)
SM can thiệp giống hệt như thời H.O.T.
Vậy là U-Know Yunho và Max Changmin bắt tay với SM. (bởi vậy hiện giờ chỉ có hai người này đang đóng phim)
À, một thời gian sau 3 người được SM thông báo rằng 2 người sẽ ở lại với SM.

Ừm… gì nữa nhỉ… Ồ! Xiah Junsu, Micky Yuchun, và Hero Jaejoong có liên quan đến kinh doanh mỹ phẩm gì đó, và khi một fan nói chuyện với vị chủ tịch từ trụ sở chính, ông ấy đã biết về chuyện đồn đại rằng vụ công ty mỹ phẩm là nguyên nhân gây ra tan rã, ông ấy thậm chí còn nói, nếu chuyện này còn tiếp diễn phía họ sẽ kiện những người còn bàn ra tán vào. Ông ấy nói 3 người chỉ là 3 trong rất nhiều nhà đầu tư.

Cho nên kết luận là

5 người đưa ra đề nghị với SM -> SM can thiệp -> U-Know Yunho và Max Changmin bị dụ -> cả hai được cho đóng vai chính phim truyền hình

Đó là bài tôi đọc được, và còn vài bài báo được phát hành hôm nay về Changmin và Yunho, nên tôi cho là bài này đúng.
Rất giống thời H.O.T đúng không? Ngoại trừ chuyện lúc đó họ tóm lấy những thành viên nổi tiếng nhất, còn lần này họ chỉ giữ được hai người ngẫu nhiên bị dụ dỗ.

Nói thật, tôi còn không nghĩ hai người đó sẽ đóng phim đâu.

Còn nhiều nữa, nhưng tôi không nhớ hết ㅠㅠㅠ Tôi sẽ bổ sung thêm nếu nhớ ra.

————————–

Tớ giả vờ là một người bình thường vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Phản hồi (11)

김준수정ㅋ벅ㅋ  “Kinh doanh mỹ phẩm gì đó” ㅋㅋ Giả làm non-fan giỏi lắm ㅋㅋㅋ
(KimJunsuJungㅋ벅ㅋ)
제발               Cậu có định đăng cái này lên (ㅅㄷㄴㄴ) cafe không? Dùng lối viết của bọn họ  nhiều hơn đi ㅋㅋㅋ
(làm ơn đi)

박유천의그녀     “Ừm.. gì nữa nhỉ… Ô!” ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
(Yuchun’s girl)   Tớ xin lỗi nhá. Tớ đang cười vì thật sự là đáng yêu quá. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tớ nghĩ ổn đấy. Có đủ những thứ cần phải nói, và không dư thừa chỗ nào.

ㄴ 망고신   2222222 Đáng yêu lắm ㅋㅋㅋㅋphải đưa vào mới được ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
ㅋㅋㅋㅋㅋ hay đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

망고신            Ôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tuyệt ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

크림치즈         ……. Cảm ơn các cậu ㅋㅋㅋㅋ Giờ tớ sẽ đăng lên rồi trở lại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
(Cream Cheese)
준수kim         Tớ sử dụng bài này được chứ? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
(JumsuKim)
유초니                  Cậu làm giỏi lắm ㅎ ㅎ ㅎ
(Yuchonee)
동순이            zzzzzzzzzzzzzzzㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
(Dong girl)
진리                Thật là trong sáng~~ ôi cái mùi vị trong sáng ~~
(truth)

==================================================
Bản chép lại bằng tiếng Hàn

펑방에 올릴거
글쓴이: 크림치즈

동방 다섯이서 에셈한테 계약조건 요구를 하고
안되면 다섯이서 같이 나가자고 이러던 차에
(비행기티켓값도 얘네가 다 냐야될 정도로 노예계약이었다고 했음)
에셈이 에쵸티때 처럼 이간질을 함
그래서 유노윤호 최강창민만 에셈손을 잡았다 하긔  (그래서 얘네 둘만 드라마 하는거고)
아 얘네 둘이 에셈에 남는다는걸 세명은 시간이 한참 지나고 에셈에서 통보받았다 했음

음 머였지..아! 시아준수 믹키유천 영웅재중이 무슨 화장품 사업하는걸로 얘기 있었는데
화장품 본사 사장한테 팬이 말했더니 화장품때문에 해체얘기 나돈거 다 알고있고
계속 이야기 나오면 그 얘기한 사람들 고소하겠다고까지 했다고함
얘네 세명은 많은 투자자들 중에 세명일 뿐이라고 했다하긔

그니까 결론은
다섯이서 에셈에 요구->에셈 이간질 -> 유노윤호 촤강창민 걸려듬-> 두 명 드라마 주연
제가 봤던 펑인데
오늘 촤강창민 기사 뜨고 유노윤호 기사도 뜨고 한거 보니까 맞는거 같아여
뭔가 에쵸티때랑 같지않긔?? 그땐 인기멤버를 잡았지만 지금은 그냥 걸려든 두명이 잡힌꺼빼곤
근데 솔직히 전 얘네 두명이 드라마할거라곤 생각도 못했긔
얘기가 더 있는데 다 생각이 안나네여 ㅠㅠㅠ 더 생각나면 추가하겠음

—————
일반햏인척 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

댓글 11개

김준수정ㅋ벅ㅋ   무슨화장품 사업ㅋㅋㅋㅋ 일반인척 제대로 했구랴 ㅋㅋㅋ
제발                   이거 ㅅㄷ ㄴㄴ  카페 올릴 거 아니오? 긔체 좀 더 팍팍 쓰시오 ㅋㅋㅋ
박유천의그녀       음 머였지..아!ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 햏 미 ㅏ 안하오 귀여워서 웃는거야 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
괜찮은거 같소 들어있을말은 다 들어있고 쓸데없는 말도 없고
ㄴ 망고신              222222이거 되게 귀엽소 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 근데 이거 꼭 들어가야하오 ㅋㅋㅋㅋ
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 좋소 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
망고신                   오 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 좋닼 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
크림치즈                ——–햏들 고맙소 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 지금 올리고 오겠소 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
준수kim                 이거 퍼가도 되오? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
유초니                   햏~잘 쓰셨소~ㅎㅎㅎ
동순이                    zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
진리                        퓨어하오~ 오 퓨어스멜~~

Written by Precious@truetvxq.blogspot.com. Check the English version here

Translated into Vietnamese by Nguyễn Vy Thùy @2plus5is7.wordpress.com

Edited and Distributed by Valentina@trngkhuyt.wordpress.com

Please keep all credit intact when taking out. Thanks

One comment on “Fan CJS hành động – Phần II

  1. Magenta Rose
    Tháng Tư 11, 2012

    Reblogged this on RedRose273's World.

Gửi phản hồi

